How Hoàng Anh Wears @Leon Suits (2)

Leon Suits Client Testimonials FeedbackLeon Suits Client Testimonials FeedbackLeon Suits Client Testimonials FeedbackLeon Suits Client Testimonials FeedbackLeon Suits Client Testimonials FeedbackLeon Suits Client Testimonials Feedback
[Leon Suits Speak for Hoàng Anh]
Làm nghề nâng cấp hình ảnh và tâm thế quý ông qua những bộ cánh cắt may biểu tượng, Leon rất quý những thời điểm thách thức quyết định có thể giúp sản phẩm dịch vụ thương hiệu mình nâng trình lên, đó cũng là ước muốn của bất kỳ thương hiệu may đo trên thế giới này. Hoàng Anh, khách quen, là một trong những đối tác cho Leon Suits những thời khắc đặc biệt như thế qua đơn hàng yêu cầu bộ suit đặc biệt nâng tầm tay nghề như thế này:
1. Bộ suit được cắt trên nền vải wool xanh navy pha chút spandex (co giãn) tạo thoải mái cho người mặc.
2. Áo vest 2 ngực ve shawl uốn lượn phủ satin rất sang (chi tiết rất untraditional nhưng lại vô cùng hài hoà trong tổng thể).
3. Túi áo suit toàn bộ được may kiểu bổ viền satin trông tối giản, hợp với ve áo vest bên trong và có đẳng.
4. Ve áo suit được cắt may bén và cuốn nhẹ nhàng tự nhiên như gấp giấy tạo độ thanh thoát uyển chuyển của chi tiết cực kỳ quan trọng này.
5. Sơ mi trắng hoạ tiết print geometric thanh lịch, hiện đại được cắt vừa vặn ôm sát với phần cổ áo được "đục lỗ" nhằm phục vụ cho 1 phụ kiện cực chất chơi bên dưới.
6. Bộ suit này cũng cho phép Hoàng Anh hiện thực hoá qua việc mix&match với những phụ kiện “đuỹ thoả” của một quý ông dandy như:
+Nơ bản lớn của Alexander Mcqueen, hoặc:
+Cà vạt đan của Paul Smith với gam màu đối lập tạo điểm nhấn cùng ghim cài cổ sơmi Hugo Boss;
kết hợp cùng
+Nịt da đinh tán Valentino, và
+Giày brogue đến từ Hugo Boss.
Một lần nữa, với việc hiện thực hóa được những yêu cầu chi tiết và cầu kỳ đến từ các vị khách quý đầy sành sỏi, Leon Suits lại vượt qua giới hạn trước đó, giữ ý chí “Tốt hơn chính mình của ngày hôm qua, chứ không cố hơn người khác của ngày hôm nay”. Leon Suits tự hào mang đến giải pháp ăn vận toàn diện cho quý ông Việt Nam và quốc tế.
⚜️Đến Leon Suits để được tư vấn phong cách và phong thái quý ông!!!
/>⚜️0909717164 (Leon)
⚜️Lầu 2, 181 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Q1, TpHCM
⚜️www.leonsuits.com
⚜️LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/leon-suits
#suits #leonsuits #dapperman #dappergent #dappergentleman #gentleman #bespoke #bespokesuit #jimmychoo #alexandermcqueen #hugoboss #valentino #paulsmith #dapperandsuave #saigon #vietnam

Share this post


Leave a comment

Note, comments must be approved before they are published